Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

TÒA NHÀ SAIGON TRADE CENTER TOWER – TÒA NHÀ VỚI KHÔNG GIAN XANH MÁT

Tòa nhà saigon trade center tower – tòa nhà với không gian xanh mát có chủ đầu tư là Công ty TNHH Luks Industrial Hồng Kông ,tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo giúp tòa cao ốc nổi bật trên nền trời và dễ dàng nhận ra từ xa, được xem biểu tượng của sự phát triển vượt bậc về kinh tế của Quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. 

Tòa nhà Saigon Trade Center Tower được xếp loại văn phòng hạng B quận 1 thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại HCM. Có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Tôn Đức Thắng, bao quanh là các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng quận 1 này là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây. Tòa cao ốc Saigon Trade Center Tower với giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tìm kiếm văn phòng cho thuê. Phần lớn diện tích của Saigon Trade Center Tower đã được các doanh nghiệp tài chính hàng đầu trong và ngoài.

Tòa nhà văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 - Saigon Trade Center Tower được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê Saigon Trade Center Tower.

Video giới thiệu tòa nhà cho thuê văn phòng Saigon Trade Center được thiết kế bởi Địa Ốc Kim Quang


Tên Building:
SAIGON TRADE CENTER
Vị  trí:
Tôn Đức Thắng, Quận 1
Giá thuê:
667.000 VND/m2 (Chưa bao gồm VAT+PQL $6.7)
Diện tích cho thuê:
56m2 - 100m2 – 320m2 – 500m2 - 700m2 -1000m2
Quy mô:
33 Tầng - 2 Hầm
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:
2,57m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán hàng quý.
* Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích, vị trí văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét